Mách anh em sư kê cách nuôi gà tới pin cực đơn giản và hiệu quả

Đối với anh em sư kê thì làm thế nào để nuôi chiến kê mau tới pin luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu. Muốn có được chiến thắng trên trường đấu cần đảm bảo được rất nhiều yếu tố. Nếu biết cách nuôi gà mau tới pin thì tỷ lệ thắng sẽ được nâng lên đáng kể. Để “người anh em” của mình có được thể chất tốt nhất, mời các chiến kê theo dõi bí quyết nuôi gà tới pin ngay dưới đây.

>>>>>>> Video Đá Gà Trực Tiếp Hôm Nay <<<<<<<<

Khẩu phần ăn của chiến kê – Cách nuôi gà tới pin hiệu quả

Để nuôi được gà tới pin thì anh em cần đặc biệt lưu ý tới khẩu phần ăn của chiến kê. Trên trường đấu, kỹ thuật rất quan trọng, tuy nhiên thể chất tốt cũng đặc biệt cần quan tâm. Ngay từ khi còn nhỏ tới lúc trưởng thành, xây dựng được khẩu phần ăn chuẩn, khoa học sẽ giúp chiến kê sở hữu thể lực, ngoại hình hoàn mỹ nhất.

>>> Click xem ngay: Đá gà thomo <<<

Đối với giai đoạn trưởng thành, anh em cần cho gà ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và số bữa. Sang tới tháng thứ 6,7 thì chú trọng tới rèn luyện kỹ năng. Khẩu phần ăn giảm nhưng sức khoẻ của chiến kê vẫn được đảm bảo. “Giảm mỡ tăng cơ”, đây chính là cách nuôi gà tre tới pin “xương máu” anh em nhất định phải ghi nhớ.

cách nuôi gà tới pin
Cần đặc biệt lưu ý tới khẩu phần ăn

Giai đoạn vỗ béo cho gà

Ở giai đoạn vỗ béo, anh em không nên thả ra vội. Áp dụng chế độ ngày 2 bữa với thực đơn chính là lúa, ăn theo nhu cầu của gà. Ngoài lúa cần bổ sung thêm 1 bữa rau/ngày và cách ngày 1 bữa mồi + 1 viên vitamin. Mẹo nhỏ nuôi chiến kê mau tới pin được chuyên gia bật mí là 5 ngày cho uống 1 viên Phariton.

>>>>>>> Xem tổng hợp các trận đá gà trực tiếp Campuchia hay tại đây <<<<<<<<

Giai đoạn tăng cơ giảm mỡ

Giai đoạn này không nên cho gà ăn quá nhiều, thay vào đó là tập trung tăng cơ cũng như khả năng chiến đấu. Lên lịch cho chiến kê quần bội 2 lần/ngày. Khi gà đã dạn hơn có thể thả lang 3 lần/ngày. Về chế độ ăn giai đoạn này chỉ nên duy trì 2 cữ/ngày, tuần 1 lần ăn mồi. Ngoài ra, anh em cũng nên bổ sung cho chúng vitamin hàng ngày. Đây chính là cách nuôi gà đá cựa sắt tới pin cực kỳ hiệu quả.

cách nuôi gà tới pin
Cho chiến kê rèn luyện khoa học

Lưu ý khi nuôi gà mau tới pin

Muốn áp dụng cách nuôi gà tới pin hiệu quả thì anh em cần chú ý tới một số điều sau:

  • Cần tăng sức đề kháng cho chiến kê thông qua việc vệ sinh chuồng sạch sẽ. Định kỳ 1 tháng khử trùng tiêu độc chuồng 1 lần.
  • Chuồng gà mùa hè mát, đông ấm, kín gió, đủ ánh sáng cần thiết
  • Bổ sung thuốc phù hợp để chiến kê có sức khoẻ tốt, cơ thể dẻo dai. Ví dụ như thuốc tăng cơ, thuốc xương, thuốc bổ nội tạng, các loại vitamin,…
  • Xây dựng chế độ luyện tập hợp lý, khoa học.

Trên đây là cách nuôi gà mau tới pin hay được chuyên gia và sư kê lâu năm chia sẻ. Anh em lưu ý và áp dụng khoa học để có được chiến kê mạnh mẽ nhất. Chúc anh em và chiến kê giành được chiến thắng trên mọi đấu trường.

Bài viết liên quan : Những bí quyết làm cho ga da máu chiến và sung sức cực đỉnh

Bình luận về bài viết này