Cách vào nghệ cho gà chọi tơ da dày tăng cường sức chiến đấu

Đối với gà chọi thì phần da có vai trò vô cùng quan trọng. Da đỏ, dày không những tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sức khỏe, giảm chấn thương khi chiến đấu. Một trong những bí quyết giúp da gà chọi đỏ, dày chính là om bóp nghệ. Để biết cách vào nghệ cho gà chọi tơ chuẩn, mời anh em xem thêm bài viết Đá Gà Bình Luận Viên chia sẻ dưới đây.

>>> Hãy cùng Đá Gà BLV tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé. Tổng hợp đá gà cựa dao trực tiếp hôm nay đầy đủ <<<

Vào nghệ cho gà chọi tơ có tác dụng gì?

  • Giúp da gà nhanh dày: Khi sư kê vào nghệ cho gà sẽ giúp da chiến kê tăng độ dày. Điều này sẽ giúp gà giảm được thương tích khi trúng đòn của đối thủ. Bên cạnh đó nó còn tăng độ đàn hồi hấp thu lực.
  • Giúp da gà chọi đỏ: Vào nghệ còn có tác dụng giúp da chiến kê đỏ hơn. Gà chọi sở hữu làn da đỏ, dày được đánh giá cao về ngoại hình và cả mặt sức khoẻ.
  • Tăng cường sức khỏe: Vào nghệ đúng cách tăng cường sức đề kháng, có sức khoẻ tốt, thi đấu hiệu quả hơn.Ngoài ra, áp dụng đúng cách vào nghệ cho gà chọi tơ còn giúp rút ngắn thời gian hồi phục vết thương. Các chất có trong nghệ và rượu sẽ kích thích sản sinh tế bào mới, từ đó làm lành vết thương hiệu quả.
cách vào nghệ cho gà chọi tơ
Vào nghệ cho gà có nhiều tác dụng hay

>>>> Những trận đá gà trực tiếp campuchia cực kỳ hấp dẫn, cuốn hút người hâm mộ đá gà <<<<

Hướng dẫn cách vào nghệ cho gà chọi tơ

Với những công dụng trên, rất nhiều sư kê tìm hiểu cách pha nghệ cho gà đá cũng như vào nghệ cho chiến kê đúng chuẩn. Thực tế việc vào nghệ cho gà không khó. Quan trọng nhất là anh em cần bỏ thời gian tìm hiểu và áp dụng đúng quy trình.

>>> Click xem ngay: Đá gà thomo <<<

Trước khi tiến hành anh em cần chuẩn bị chồi sơn, dung dịch nghệ rượu đã pha. Vị trí đầu tiên sẽ là phần đầu chiến kê. Anh em lấy chổi sơn thấm dung dịch phết lên đầu cổ, tránh để dung dịch dính mắt.

Vị trí tiếp theo là lườn cánh, dưới cánh, ức gà, bụng, phao câu. Chú ý trong quá trình vào nghệ này cần đảm bảo phết đều tay. Cuối cùng sẽ là chân và đùi. Đối với vị trí này anh em lưu ý tránh các khớp để chiến kê không bị mất lực khi ra đòn.

Sau khi hoàn tất, anh em không nhốt mà để chiến kê ở nơi sạch sẽ, khô thoáng khoảng 1 tiếng. Một lưu ý trong quá trình vào nghệ là không để dung dịch dính lên vết thương của gà nếu có. Tốt nhất nên áp dụng khi trời có khí hậu dễ chịu, có nắng để phơi khô nhanh. Nếu vào nghệ khi trời không nắng cần sấy khô để tránh bị cảm.

cách vào nghệ cho gà chọi tơ
Vào nghệ theo từng vị trí cụ thể

Với cách vào nghệ cho gà chọi tơ trên đây, hy vọng anh em sẽ áp dụng thành công. Muốn chăm sóc, nuôi được chiến kê tốt cần đầu tư thời gian cũng như công sức. Vì vậy anh em hãy áp dụng các bài om bóp đúng cách để chiến kê khỏe mạnh, đấu tốt nhé.

Bài viết liên quan : Top 5 giống gà chọi hay nhất thế giới sư kê nhất định phải biết

1 comments

Bình luận về bài viết này