[Tiết Lộ] Giá Gà Chọi Giống Dành Cho Anh Em Sư Kê

Giá gà chọi giống đã và đang là thắc mắc của đa số anh em sư kê hiện nay. Bởi gà chọi được xem là thú nuôi yêu thích của anh em sư kê tại mọi miền đất nước. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng nắm được giá bán gà chọi bởi chúng còn phụ thuộc 1 số yếu tố như: ngoại hình, cách sống… Để hiểu rõ hơn về mức giá của gà chọi thì anh em hãy nhanh tay tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi. Dagablv tin chắc sẽ không làm anh em thất vọng đâu nhé.

Giá gà chọi giống dành cho anh em
Giá gà chọi giống dành cho anh em

Những điều cần chú ý trước khi mua bán gà chọi giống

Về ngoại hình của gà chọi giống

  • Gà chọi giống phát triển không ngừng: Phần lớn, những con gà chọi trưởng thành sẽ không ngừng phát triển và tất nhiên phần cựa của gà chọi cũng sẽ mọc dài theo thời gian.
  • Gà chọi giống sở hữu ngoại hình đẹp, thu hút: Thông thường, những con gà chọi trống sở hữu bộ lông sặc sỡ, sáng bóng kèm cái mào đỏ sẽ có tỷ lệ thu hút gà mái cao hơn. Bên cạnh đó, nếu gà chọi trống sở hữu dáng oai phong, khả năng chiến đấu mạnh mẽ thì dễ lọt vào mắt của những con gà chọi mái hơn đấy.

Về cách sống của gà chọi giống

  • Gà chọi giống – kẻ bảo vệ: Nếu như anh em nuôi gà chọi giống theo hình thức thả rong thì tất nhiên sẽ có 1 con gà đứng ra để bảo vệ cho cả đàn gà chọi mỗi khi xảy ra nguy hiểm.
  • Sống hòa thuận với nhau: Có thể nói những con gà chọi trống thường sống riêng biệt tuy nhiên chúng rất ít xảy ra mâu thuẫn.
  • Những con gà chọi trống có thể đạp mái lên đến 41 lần trong 1 ngày. Tuy nhiên, nếu như anh em nuôi nhốt cùng lúc gà chọi trống và gà chọi mái thì chúng có thể đạp mái lên đến 29 lần cho 1 giờ đấy.
  • Hạn chế cho gà chọi giống tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì điều đó vô tình sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sinh sản của chúng.
  • Tìm kiếm và chia sẻ thức ăn: Đặc biệt, những con gà chọi trống sẽ có nhiệm vụ đi kiếm thức ăn cho cả đàn. Sau khi đã bắt và xác nhận được thức ăn an toàn thì gà chọi trống sẽ cào chân xuống đất nhằm mục đích báo hiệu cho gà chọi mái đến ăn.
Những điều cần chú ý khi mua gà chọi giống
Những điều cần chú ý khi mua gà chọi giống

Giá gà chọi giống hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, giá gà chọi giống còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ảnh hưởng như: cách sống, ngoại hình, dòng gà, độ tuổi của gà. Vì vậy, để biết thêm về giá gà chọi giống thì anh em có thể tham khảo ở bảng bên dưới của dagablv đã thống kê nhé:

Giá gà chọi giống lai, màu lông tía8.500/con
Giá gà chọi đá175.000/con
Giá gà chọi giống Thái Lan1.000.000/con
Giá gà chọi giống Bến Tre lai Peru500.000/con
Giá gà chọi ô chân trắng400.000/con
Bảng thống kê giá gà chọi giống hiện nay

Kết luận

Với những thông tin mà chúng tôi – đá gà blv đã bật mí cho anh em biết về giá gà chọi giống. Tuy nhiên, nếu anh em còn có thêm thông tin gì về giá gà chọi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại trang chủ dagablv.com.

Ngoài ra, anh em có thể xem thêm kèo đá gà trực tiếp tại nhà cái của chúng tôi. Chân thành cảm ơn anh em theo dõi bài viết này và chúc anh em có thêm kinh nghiệm trong việc mua gà chọi con nhé.

Bình luận về bài viết này